4 DÒNG CAMERA QUAN SÁT DẪN ĐẦU THẾ GIỚI HIỆN NAY

  • 137 lượt xem
  • 13/06/2019

Như bạn biết đấy, camera quan sát đang là thiết bị giám sát an ninh không thể thiếu trong mỗi công trình nhà ở, cửa hàng, văn phòng công ty, nhà máy nhà xưởng... hiện nay với chức năng bảo đảm an ninh 24/24, quản lý công việc giúp mang lại hiệu quả cao. Ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu camera khác nhau về chức năng nổi trội lẫn giá thành. Do đó, người tiêu dùng cần phải hết sức quan tâm đến 4 dòng camera quan sát dẫn đầu Thế Giới dưới đây mà Camera Cộng Lực chia sẻ để có được chọn lựa tốt nhất cho công trình của mình.

Như bạn biết đấy, camera quan sát đang là thiết bị giám sát an ninh không thể thiếu trong mỗi công trình nhà ở, cửa hàng, văn phòng công ty, nhà máy nhà xưởng... hiện nay với chức năng bảo đảm an ninh 24/24, quản lý công việc giúp mang lại hiệu quả cao. Ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu camera khác nhau về chức năng nổi trội lẫn giá thành. Do đó, người tiêu dùng cần phải hết sức quan tâm đến 4 dòng camera quan sát dẫn đầu Thế Giới dưới đây mà Camera Cộng Lực chia sẻ để có được chọn lựa tốt nhất cho công trình của mình.

4 dòng camera quan sát dẫn đầu thế giới hiện nay

1. Camera Samsung

Khi nhắc đến thương hiệu Samsung thì các sản phẩm từ Samsung đều đạt chất lượng rất tốt. Trong đó, có sản phẩm Camera Samsung l

amera quan sát Samsung là một thương hiệu toàn cầu về thiết bị quan sát an ninh. Ngày nay các sản phẩm và quy trình tiên tiến, có chất lượng hàng đầu của Samsung đã được thế giới công nhận.Nhất là đối với người Việt Nam, Samsung là một thương hiệu gần gũi, dễ tiếp cận với đối tác với các khách hàng người Việt.

Camera Samsung là một trong những thương hiệu camera quan sát nổi tiếng trên thế giới với vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng 50 công ty hàng đầu đại diện cho ngành hàng công nghiệp hệ thống thiết bị an toàn - an ninh trên thế giới do tạp chí A&S Information Statistics bình chọn vào năm 2012. Nhiều năm liền camera quan sát Samsung luôn nằm trong top đầu các thương hiệu camera quan sát được nhiều người ưa chuộng.

Top hãng camera quan sát chất lượng tốt nhất năm 2017

Camera quan sát Samsung là sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình, siêu thị, kho xưởng,văn phòng công ty… với quy mô vừa mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

Một số tính năng nổi bật của camera quan sát Samsung:

- Chức năng camera quan sát Ngày và Đêm (ICR).

- Chức năng chống ngược sáng BLC.

- Chức năng bù ánh sáng cao HLC (Highlight Compensation).

- Chức năng phát hiện chuyển động.

- Chức năng điều chỉnh độ lợi AGC.

- Chức năng giảm nhiễu số SSNR IV.

- Chức năng chống sương mù Defog.

- Đa ngôn ngữ OSD.

- Hỗ trợ giao thức: Coax: Pelco-C (Coaxitron).

Chất lượng camera quan sát của Samsung đã không thể bàn cãi, để có được chất lượng tốt, độ bền cao thì giá cả của sản phẩm thuộc thương hiệu này luôn nhỉnh hơn so với các dòng camera thông thường khác. Tuy nhiên khi đến với Camera Cộng Lực công ty chúng tôi cam kết rằng sẽ cung cấp các sản phẩm camera quan sát Samsung với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

2. Camera HDparagon.

 

3. Camera Hikvision.

- Công nghệ nhận diện khuôn mặt.

- Công nghệ phân tích hình ảnh và bám đuổi mục tiêu.

- Công nghệ camera quan sát trong sương mù.

- Công nghệ phân tích chuyển động vẽ khu vực cấp hoặc hàng rào ảo cảnh báo xâm nhập trái phép.

- Đi đầu trong công nghệ camera HD-TVI Hikvison đã nghiên cứu và phát triển rất nhiều về khả năng hữu dụng của dòng công nghệ này như: dung lượng ghi hình cao, hình ảnh sắc nét, quan sát tốt cả ngày lẫn đêm....

- Báo động qua điện thoại có kết nối mạng

- Khác với camera Analog thông thường khác, camera IP Hikvision có thể di chuyển được đến bất cứ nơi nào bạn muốn mà không tốn công sức tháo rời và lắp đặt

- Sử dụng ứng dụng công nghệ số hóa nên camera IP Hikvision cho chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét, có chiều sâu hơn so với dòng Analog cũ

- Camera IP Hikvision có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn vẫn không bỏ qua tính thẩm mỹ của khu vực giám sát.

- Với dòng camera Hikvision bạn hoàn toàn có thể lắp đặt để quan sát, giám sát công việc tại công ty, nhà xưởng… và bảo vệ gia đình bạn dù bạn không có mặt tại đó.

Hơn nữa Camera Hikvision còn có nhiều ưu điểm

Giá thành: Sản phẩm Hikvision camera có giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt Nam từ bình dân đến cao cấp. 
Tính năng: Luôn cập nhật những tính năng mới, thậm chí là đi tiên phong trong việc cho ra đời những chiếc camera Hikvision có tính năng tiên tiến, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.
Chế độ bảo hành: Chế độ bảo hành của Hikvision camera lên đến 2 năm. Khi có bất kể vấn đề gì với sản phẩm đều được bảo hành rất nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi dòng camera Hikvision luôn ổn định và ít gặp lỗi. 

4. Camera Dahua

 

- Tất cả các sản phẩm của camera Dahua có độ nét cao, tính ổn định cao, xem qua mạng tốt, góc quay rộng, quan sát ngày đêm rõ nét, độ bền cao, chất lượng tốt hơn hẳn so với một số dòng camera giá rẻ hiện bán trên thị trường. Giá cả thì phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng, luôn đặt tiêu chí tiết kiệm chi phí cho người mua. Vì vậy camera Dahua luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

- Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc theo tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của hãng sản xuất. Khi sử dụng dòng sản phẩm camera Dahua, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng nó mang lại cũng như về giá cả sản phẩm. Dù bạn sử dụng loại sản phẩm nào, mẫu sản phẩm ra sao của Dahua, bạn không cần phải đắn đo lựa chọn quá nhiều bởi chất lượng của chúng đều tương đương nhau. Vậy nên hiện nay, dòng Dahua đang được người tiêu dùng bình dân khá ưa chuộng.

- Dahua hiện đang đứng thứ 5 thế giới trong top 50 nhà cung cấp thiết bị an ninh hàng đầu thế giới được xếp hạng bởi A&S International vào đầu năm 2015. Với phương châm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành chu đáo nhà sản xuất camera Dahua nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Dahua là nhà sản xuất camera quan sát có chất lượng cao, mẫu mã đẹp giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định, thời gian sử dụng lâu dài, tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

Ngoài ra, Dahua còn cung cấp các đầu ghi hình camera cao cấp, thiết bị báo động, tất cả tạo nên hệ thống camera an ninh hoạt động tối ưu nhất.

Công Ty TNHH TBCN Cộng Lực

Phần Mềm Xem Camera Ezviz Trên Máy Tính

876 lượt xem | 13/08/2019 | Download, Phần mềm xem camera,
Ezviz Studio là 1 phần mềm hỗ trợ Camera Ezviz xem trên máy tính, có thể xem cùng lúc 25 camera. Với nhiều tính năng và ngôn ngữ đa dạng giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Các bạn muốn xem Camera Wifi Ezviz trên máy tính thì có thể tải phần mềm Ezviz Studio chính thức tại đây.

Phần mềm xem camera Panasonic trên điện thoại di động

393 lượt xem | 24/05/2018 | Phần mềm xem camera, Download,
Phần mềm xem camera Panasonic trên điện thoại di động. Quản lý từ xa hệ thống camera không giới hạn, dễ dàng, giám sát an ninh mọi lúc mọi nơi nhanh chóng. Download tải phần mềm xem camera Panasonic miễn phí trên di động tại đây. Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm xem camera quan sát Panasonic chi tiết đơn giản.

Phần mềm xem Camera Panasonic trên máy tính

385 lượt xem | 23/05/2018 | Phần mềm xem camera, Download,
Phần mềm quản lý hệ thống Camera Panasonic trên máy tính, Download phần mềm xem camera Camera qua máy tính tại đây chuẩn nhất. Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng phần mềm xem Camera Panasonic trên máy tính chi tiết, đơn giản, dễ hiểu. Hãy áp dụng ngay tại đây cách xem camera quan sát Panasonic của Camera Cộng Lực chia sẻ

Phần mềm iPOLiS xem camera Samsung trên di động

495 lượt xem | 21/05/2018 | Phần mềm xem camera, Download,
Xem camera giám sát trên di động là một nhu cầu tiết yếu mỗi khi bạn bước ra khỏi nhà, văn phòng, cơ quan, cửa hàng... Nếu bạn đang muốn xem hệ thống camera Samsung qua di động thì có thể tải và cài đặt phần mềm iPOLiS. Phần mềm iPOLiS giúp bạn quản lý, giám sát an ninh một cách nhanh chóng và hiệu quả tối đa.

Phần mềm SMART VIEWER xem Camera Samsung trên máy tính

634 lượt xem | 21/05/2018 | Download, Phần mềm xem camera,
Để thực hiện xem hệ thống Camera Samsung trên máy tính cần phải dùng đến phần mềm SMART VIEWER. Vậy tải phần mềm này ở đâu và cách sử dụng phần mềm SMART VIEWER như thế nào? Bạn hãy truy cập vào bài viết này của congluc.vn để có thể thực hiện một cách chuẩn xác nhất. Camera Cộng Lực luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm xem camera quan sát từ xa trên điện thoại, máy tính, ipad một cách tận tình nhất.
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí

THANH TOÁN AN TOÀN

Bảo mật thông tin thanh toán

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Vận chuyển tận nơi toàn quốc

HỖ TRỢ 24/7

Hotline : 0913.010.111