BÁN CAMERA IP WIFI EZVIZ C1C-B 1080P GIÁ RẺ NHẤT TẠI HẢI PHÒNG

  • 239 lượt xem
  • 23/05/2023

Một chiếc camera không dây lắp đặt trong nhà vô cùng nhỏ gọn và thông minh mà mức giá lại cực rẻ. Camera IP wifi Ezviz C1C-B độ phân giải Full HD 1080P, đàm thoại 2 chiều, cảnh báo chống trộm. Tầm nhìn xa hồng ngoại ban đêm 12 mét. Đến với đại lý Camera Cộng Lực có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi mua và lắp đặt camera wifi Ezviz C1C-B 2MP. Xem ngay!

ĐÔI NÉT VỀ SẢN PHẨM CAMERA WIFI EZVIZ C1C-B 1080P - CAMERA TRONG NHÀ THÔNG MINH

Bạn đang tìm kiếm một camera trong nhà thông minh có thể kết nối Wifi, dễ dàng lắp đặt thì Camera IP Wifi Ezviz CS-C1C-B 1080P là chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Ezviz C1C-B 1080P là dòng camera WiFi với thiết kế nhỏ gọn đến từ thương hiệu Ezviz. Giúp ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào cũng như bảo vệ ngôi nhà, bảo vệ những người thân yêu. Có thể đặt camera tại hầu hết các vị trí trong nhà, lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.

bán camera ip wifi ezviz c1c-b chính hãng, giá rẻ tại Hải Phòng

Ưu điểm nổi bật của Camera IP Wifi Ezviz C1C-B

  • Thiết kế kiểu dáng cube mini nhỏ gọn, sang trọng.
  • Phù hợp lắp đặt trong nhà.
  • Hình ảnh rõ nét  FULL HD 2MP - 1080P. Chuẩn nén H.265.
  • Chế độ ngủ thông minh, đảm bảo những lúc riêng tư trọn vẹn.
  • Camera góc rộng 108 độ.
  • Đàm thoại 2 chiều.
  • Cảnh báo chuyển động.
  • Tầm quan sát hồng ngoại 12 mét.
  • Tiết kiệm điện hàng tháng (5V).
  • Xem qua điện thoại, laptop, máy tính bảng, PC…

Những tính năng đặc biệt của Camera Wifi Ezviz C1C-B

*** Cho hình ảnh HD sắc nét

Camera C1C-B 1080P hoạt động xuất sắc bất kể thay đổi hàng giờ về ánh sáng và bóng tối. Đèn LED hồng ngoại tích hợp, tiên tiến đảm bảo phạm vi nhìn đêm full-HD 12 mét (40 ft.), Giúp bạn chụp được những bức ảnh thiếu sáng đáng kinh ngạc mà không tạo ra ô nhiễm ánh sáng.

bán camera wifi ezviz c1c-b 2mp chính hãng tại Hải Phòng

*** Luôn luôn biết để cảnh báo cho bạn

Bạn có thể yên tâm với sự trợ giúp của Ứng dụng EZVIZ, vì các cảnh báo tự động sẽ được gửi cho bạn về bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào được ghi lại trên camera.

camera wifi ezviz c1c-b tính năng thông minh

*** Cảnh báo bằng âm thanh thân thiện với người dùng

Camera IP này cũng đi kèm với ba chế độ cảnh báo bằng âm thanh khi phát hiện chuyển động – im lặng, tiếng bíp ngắn và còi báo động. Muốn nghe khách truy cập của bạn khi bạn đang ở trong một phòng khác? Đặt camera ở chế độ còi báo động để bạn sẽ nghe thấy cảnh báo to và rõ ràng.

*** Chỉ ghi hình lưu trữ khi bạn muốn

Camera Wifi EZVIZ này cung cấp một tùy chọn linh hoạt để bạn ghi – hoặc không – bất cứ khi nào bạn nghĩ là cần thiết. Bạn có thể kích hoạt Chế độ ngủ theo cách thủ công bằng một lần nhấn trên điện thoại của mình, khi đó bạn sẽ không nhận được thông báo và quá trình ghi trong thời gian thực sẽ tạm dừng.

*** Âm thanh hai chiều

Với C1C-B, bạn có thể nói chuyện với con mình, thú cưng hoặc các thành viên khác trong gia đình ngay trên điện thoại khi bạn đi vắng.

camera wifi ezviz c1c-b âm thanh đàm thoại 2 chiều

*** Thiết kế nhỏ gọn và chu đáo

Thiết kế với đế từ tính và bộ lắp thông minh giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng. Bạn dễ dàng gắn nó vào bất kỳ bề mặt từ tính nào hoặc sử dụng bộ dụng cụ để gắn nó vào tường hoặc trần nhà – và bạn đã sẵn sàng. Cọc định vị được nâng cấp trên đế cũng làm cho nó linh hoạt hơn – để bạn có được góc nhìn chính xác mà mình cần.

camera ip wifi ezviz c1c-b thiết kế nhỏ gọn, thông minh

*** Công nghệ video H.265

Camera có công nghệ nén video H.265 tiên tiến, đạt chất lượng video tốt hơn chỉ bằng một nửa băng thông và một nửa không gian lưu trữ của tiêu chuẩn nén video trước đó (H.264).

MUA CAMERA IP WIFI EZVIZ C1C-B TẠI ĐẠI LÝ CAMERA HẢI PHÒNG CỘNG LỰC GIÁ RẺ, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 24 THÁNG

Camera Cộng Lực - Đại lý phân phối Camera Ezviz chính hãng tại Hải Phòng, đang có chương trình ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng khi mua sản phẩm Camera IP wifi Ezviz C1C-B 2MP và các dòng camera wifi khác.

đại lý camera Cộng Lực bán camera ip wifi ezviz c1c-b chính hãng giá rẻ

Bán trọn bộ Camera Wifi Ezviz C1C-B 2MP giá rẻ: 900.000đ ->TẶNG NGAY: THẺ NHỚ lưu trữ 32GB và NHÂN CÔNG lắp đặt tận nơi trong nội thành Hải Phòng. BẢO HÀNH chính hãng 24 tháng. 

Hotline: 0913.010.111 hoặc Zalo: 0946.77.88.76

Đặc biệt: Mua camera wifi Ezviz C1C-B 2MP về tự lắp đặt -> Camera Cộng Lực sẽ có chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng: "MUA CÀNG NHIỀU - GIÁ CÀNG RẺ"

Trọn bộ camera WiFi thông minh EZVIZ C1C-B 2MP bao gồm:

  • 1 Ezviz C1C-B 1080P
  • 1 chân đế
  • 1 bộ sạc nguồn
  • 1 bộ ốc vít và tấm bắn
  • 1 bộ bảo vệ đầu mạng
  • 1 bộ sách hướng dẫn sử dụng

Với giải pháp lắp camera wifi Ezviz C1C 2MP: Tận dụng hệ thống mạng có sẵn của gia đình, giúp tiết kiệm chi phí. Góc quan sát rộng 108 độ. Ezviz C1C-B tích hợp báo động chống trộm thông minh, đàm thoại 2 chiều to và rõ ràng. Đem lại hiệu quả giám sát an ninh tốt nhất.

>>> Khuyến Cáo: Nên mua hàng chính hãng (bản quốc tế)

  • Do trên thị trường còn rất nhiều hàng xách tay, không được phân phối chính thức tại Việt Nam nên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn camera C1C-B một cách sáng suốt, tránh mua phải những sản phẩm thiếu sự ổn định và bền bỉ.
  • Ngoài ra, trên các trang (Facebook, Shopee, Lazada, Sendo ...) có một số cá nhân rao bán thanh lý camera ezviz cũ có nguồn gốc là hàng lấy trộm, bị hãng khoá ...với giá rất rẻ thì TUYỆT ĐỐI không nên mua vì những sản phẩm này đã bị hãng khoá, bạn sẽ không cài đặt để xem được nữa.

Tại sao bạn nên chọn Camera Cộng Lực?

  • Sản phẩm mới, chính hãng 100%.
  • Vật tư thi công luôn chọn loại tốt
  • Chế độ bảo hành nhanh chóng, tận nơi
  • Đa dạng giải pháp khách hàng dễ chọn lựa
  • Kỹ thuật giỏi tay nghề, có chuyên môn cao. Cẩn thận gia cố chặt chẽ camera 
  • Lắp đặt đấu nối thẩm mỹ, vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường, luôn có ưu đãi quà tặng
  • Uy tín, chất lượng không vẽ vời, hoàn thành đúng tiện độ.

Hình ảnh ghi hình thực tế của sản phẩm Camera wifi Ezviz C1C-B 2MP, mời bạn cùng xem

hình ảnh thực tế camera ip wifi ezviz c1c-b 2mp chính hãng giá rẻ

Hình ảnh camera ip wifi Ezviz C1C-B 2MP ghi hình trong nhà

chất lượng hình ảnh camera ip wifi ezviz c1c-b 2mp chính hãng

Để mua camera chính hãng 100% với giá tốt nhất trên thị trường bạn vui lòng liên hệ Camera Cộng Lực qua 2 số máy sau: 0913.010.111 - 0943.622.111 hoặc Zalo: 0946.77.88.76

Địa chỉ: Số 1 Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Công Ty TNHH TBCN Cộng Lực

Cung Cấp, Lắp Hệ Thống Điện Nhẹ Tại KCN Texhong Hà Hải Quảng Ninh

Cộng Lực là đơn vị thi công điện nhẹ với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kĩ thuật chuyên môn cao. Với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tích hợp hàng đầu Việt Nam, Cộng Lực cung cấp đa dạng dịch vụ thi công điện nhẹ tại KCN Texhong Hải Hà Quảng Ninh: Thiết kế, thi công, bảo trì hệ thống mạng, điện nhẹ (camera, báo động, âm thanh, mạng điện thoại nội bộ, wifi, máy chấm công…).

Xây Dựng Hệ Thống Điện Nhẹ M&E Tại KCN Bắc Cái Bầu Tỉnh Quảng Ninh

Cộng Lực là nhà thầu thi công hệ thống điện nhẹ uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Vinh hạnh là đơn vị tư vấn, thiết kế, cung cấp và thi công hệ thống điện nhẹ tại KCN Bắc Cái Bầu Quảng Ninh cho các công trình: Nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp...với trọn gói giải pháp tối ưu chất lượng, chi phí. Lên hệ: 0913010111

Thi Công Lắp Đặt Hệ Thống Điện Nhẹ Ở KCN Tiên Yên Tỉnh Quảng Ninh

Nếu bạn là một chủ đầu tư và đang cần tìm một nhà thầu thi công hệ thống điện nhẹ chất lượng cao cho các công trình xây dựng trên khu công nghiệp Tiên Yên Quảng Ninh thì công ty Cộng Lực chính là một địa chỉ mà quý khách nên tìm đến. Cộng Lực có kinh nghiệm nhiều năm thi công điện nhẹ tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, cung cấp và triển khai thi công trọn bộ giải pháp điện nhẹ, công nghệ thông tin và hạ tầng an ninh cùng dịch vụ bảo trì tận tâm.

Nhà Thầu Điện Nhẹ Triển Khai Thi Công Tại KCN Đông Triều Quảng Ninh

Cộng Lực thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống điện nhẹ tại khu công nghiệp Đông Triều tỉnh Quảng Ninh với các hạng mục: Mạng, camera, âm thanh, tổng đài, báo động, máy chấm công, kiểm soát ra vào. Chất lượng uy tín bảo đảm, giá cả cạnh tranh tốt nhất. Thi công khoa học, chính xác, bảo mật cao.

Triển Khai Thi Công Hệ Thống Điện Nhẹ M&E Tại KCN Hoành Bồ Quảng Ninh

Nhà thầu Cộng Lực thi công hệ thống điện nhẹ tại khu công nghiệp Hoành Bồ tỉnh Quảng Ninh. Đơn vị chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng xây dựng và phát triển hệ thống điện nhẹ thông minh, an toàn, hiệu quả, chất lượng cho tòa nhà, nhà máy, xí nghiệp. Sở hữu đội ngũ nhân lực đông đảo, lành nghề. Cộng Lực là công ty chuyên sâu về dịch vụ cung cấp lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Miền Bắc.

Cung Cấp, Lắp Hệ Thống Điện Nhẹ Tại KCN Texhong Hà Hải Quảng Ninh

Cộng Lực là đơn vị thi công điện nhẹ với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kĩ thuật chuyên môn cao. Với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tích hợp hàng đầu Việt Nam, Cộng Lực cung cấp đa dạng dịch vụ thi công điện nhẹ tại KCN Texhong Hải Hà Quảng Ninh: Thiết kế, thi công, bảo trì hệ thống mạng, điện nhẹ (camera, báo động, âm thanh, mạng điện thoại nội bộ, wifi, máy chấm công…).

Xây Dựng Hệ Thống Điện Nhẹ M&E Tại KCN Bắc Cái Bầu Tỉnh Quảng Ninh

Cộng Lực là nhà thầu thi công hệ thống điện nhẹ uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Vinh hạnh là đơn vị tư vấn, thiết kế, cung cấp và thi công hệ thống điện nhẹ tại KCN Bắc Cái Bầu Quảng Ninh cho các công trình: Nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp...với trọn gói giải pháp tối ưu chất lượng, chi phí. Lên hệ: 0913010111

Thi Công Lắp Đặt Hệ Thống Điện Nhẹ Ở KCN Tiên Yên Tỉnh Quảng Ninh

Nếu bạn là một chủ đầu tư và đang cần tìm một nhà thầu thi công hệ thống điện nhẹ chất lượng cao cho các công trình xây dựng trên khu công nghiệp Tiên Yên Quảng Ninh thì công ty Cộng Lực chính là một địa chỉ mà quý khách nên tìm đến. Cộng Lực có kinh nghiệm nhiều năm thi công điện nhẹ tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, cung cấp và triển khai thi công trọn bộ giải pháp điện nhẹ, công nghệ thông tin và hạ tầng an ninh cùng dịch vụ bảo trì tận tâm.

Nhà Thầu Điện Nhẹ Triển Khai Thi Công Tại KCN Đông Triều Quảng Ninh

Cộng Lực thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống điện nhẹ tại khu công nghiệp Đông Triều tỉnh Quảng Ninh với các hạng mục: Mạng, camera, âm thanh, tổng đài, báo động, máy chấm công, kiểm soát ra vào. Chất lượng uy tín bảo đảm, giá cả cạnh tranh tốt nhất. Thi công khoa học, chính xác, bảo mật cao.

Triển Khai Thi Công Hệ Thống Điện Nhẹ M&E Tại KCN Hoành Bồ Quảng Ninh

Nhà thầu Cộng Lực thi công hệ thống điện nhẹ tại khu công nghiệp Hoành Bồ tỉnh Quảng Ninh. Đơn vị chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng xây dựng và phát triển hệ thống điện nhẹ thông minh, an toàn, hiệu quả, chất lượng cho tòa nhà, nhà máy, xí nghiệp. Sở hữu đội ngũ nhân lực đông đảo, lành nghề. Cộng Lực là công ty chuyên sâu về dịch vụ cung cấp lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Miền Bắc.
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí

THANH TOÁN AN TOÀN

Bảo mật thông tin thanh toán

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Vận chuyển tận nơi toàn quốc

HỖ TRỢ 24/7

Hotline : 0913.010.111