TOP 3 CÔNG TY LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT HẢI PHÒNG

  • 159 lượt xem
  • 25/04/2019

Các khách hàng có ý định lắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng? Hãy tham khảo ngay Top 3 Công ty lắp đặt máy chấm công chuyên nghiệp nhất Hải Phòng để đăng ký sở hữu trọn bộ hệ thống máy chấm công chuẩn nhất về chất lượng, giá cả, bảo hành tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Máy chấm công là một thiết bị dùng để ghi nhận thời gian ra vào của các nhân viên trong một công ty. Hệ thống máy chấm công, quản lý ra vào bao gồm 2 thành phần chính: Máy chấm công và Phần mềm quản lý chấm công để xử lý dữ liệu và in bảng báo cáo. Đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, bệnh viện, trường học, ngân hàng, nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp.

Lắp đặt máy chấm công mang lại hiệu quả cao trong công việc, quản lý nhân sự trở lên chuyên nghiệp và dễ dàng, tiết kiệm chi phí đầu tư. Xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt đối tác khách hàng.

lợi ích máy chấm công vân tay mang lại

Máy chấm công vân tay giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự dễ dàng

Những lợi ích đối với doanh nghiệp khi lắp đặt máy chấm công

  1. Quản lý được giờ giấc làm việc, thời gian ra vào của nhân viên, từ đó có biện pháp nhắc nhở với những người đi muộn đảm bảo đúng quy tắc và tăng tinh thần làm việc, tác phong chuẩn mực cho nhân viên.
  2. Ngăn ngừa sai sót trong việc ứng dụng quy chế làm việc và tăng năng suất làm việc, tăng hiệu quả công việc để phục vụ khách hàng được tốt và chuyên nghiệp hơn.
  3. Dựa trên cơ sở dữ liệu bảng chấm công sẽ có căn cứ để thanh toán lương chính xác, hạn chế sai sót, tăng năng suất làm việc và làm hài lòng nhân viên.
  4. Tổ chức & quản lý thuận lợi, tăng cường tốc độ quản lý và kiểm soát nhân viên dễ dàng hơn.

Danh sách 3 công ty lắp đặt máy chấm công chuyên nghiệp nhất hải phòng

3 công ty lắp đặt máy chấm công uy tín, chuyên nghiệp nhất Hải Phòng

TOP 3 CÔNG TY LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT HẢI PHÒNG

SỐ 1 - CÔNG TY MÁY CHẤM CÔNG CỘNG LỰC

Không phải là quảng bá hình ảnh cho công ty, mà thực sự Máy chấm công Cộng Lực đã đón nhận được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong khu vực Hải Phòng cũng như các tỉnh thành lân cận. Máy chấm công Cộng Lực đáp ứng phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu phía doanh nghiệp đề ra, mang lại hiệu quả cao trong công việc. Xây dựng hệ thống chấm công hoạt động ổn định và bền bỉ.

Công ty máy chấm công cộng lực 393 Nguyễn Văn Linh Hải Phòng

Công ty Máy chấm công Cộng Lực hội tụ đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm

Năng lực Máy chấm công Cộng Lực

Thành lập 17/12/20111, hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công - lắp đặt máy chấm công trọn gói, MÁY CHẤM CÔNG CỘNG LỰC từ nhiều năm trước cũng đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực thi công lắp đặt máy chấm công nói chung và lắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng nói riêng.

Với hàng trăm công trình dự án máy chấm công, Máy chấm công Cộng Lực Hải Phòng đã giành trọn niềm tin thị trường và tự hào góp mặt trong Top 3 công ty thi công lắp đặt máy chấm công uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng.

Các sản phẩm chủ đạo Cộng Lực Máy chấm công Hải Phòng phân phối gồm:

Thương hiệu chính hãng Ronald Jack, ZKteco, Hikvision nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia. Kiểu dáng sang trọng, bền bỉ, giá cả cạnh tranh.

Công ty cộng lực Hải Phòng phân phối máy chấm công đa dạng chính hãng

phân phối máy chấm công chính hãng hải phòng

Đại lý máy chấm công Cộng Lực Hải Phòng cung cấp máy chấm công cao cấp, nhập khẩu chính hãng

Dịch vụ thi công lắp đặt máy chấm công Hải Phòng của MÁY CHẤM CÔNG CỘNG LỰC gồm:

  • Thi công lắp đặt máy chấm công cửa hàng, shop, siêu thị.
  • Thi công lắp đặt máy chấm công văn phòng, công ty.
  • Thi công lắp đặt máy chấm công nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, khách sạn.
  • Thi công lắp đặt máy chấm công bệnh viện, phòng khám.
  • Thi công lắp đặt máy chấm công trường học.
  • Thi công lắp đặt máy chấm công nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp.
  • Thi công lắp đặt máy chấm công công trường....

Thợ lắp máy chấm công chuyên nghiệp nhất Hải Phòng

Lắp đặt máy chấm công chuyên nghiệp hàng đầu Hải Phòng

Dịch vụ máy chấm công tại Hải Phòng của Máy chấm công Cộng Lực nổi trội bởi các cam kết:

- Với thiết kế: Khoa học, chặt chẽ, khép kín phù hợp với nhu cầu khách hàng

- Với thi công:

  • Cam kết sử dụng đúng thương hiệu sản phẩm như đã thỏa thuận.
  • Cam kết bàn giao đúng tiến độ.
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường.

- Với bảo hành: Bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.

lắp máy chấm công hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng

Hỗ trợ khách hàng miễn phí, tận tình và chu đáo trong suốt thời gian sử dụng

Các chi nhánh máy chấm công Cộng Lực tại Hải Phòng

  1. Trụ sở chính: 393 Nguyễn Văn Linh, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Điện thoại: 0913.010.111 - (02253).795.111

VỊ TRÍ SỐ 2: CÔNG TY SƠN ĐẠT 

Chuyên Cung cấp: Điện Máy – Máy Tính – Máy Văn Phòng – SmartHome. Được thành lập từ 01/07/2002 trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển. Từ một Trung Tâm Kỹ Thuật và Dịch Vụ Chuyên Nghiệp trong thời gian đầu, và đến nay đã trở thành một trong những Công Ty Công Nghệ hàng đầu tại Hải Phòng.

Đội ngũ kỹ sư điện tử và CNTT nhiệt tình có bề dày kinh nghiệm Chuyên kiểm tra, thay thế, sửa chữa tất cả các thiết bị công nghệ cao. Thiết bị sau khi thay thế, sửa chữa đạt độ chính xác lên tới 99% và có chất lượng như mới.

Trụ sở: 7/ 274A - Lạch Tray - Ngô Quyền - HP 

Chi nhánh: 1013 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP

VỊ TRÍ SỐ 3: CÔNG TY HOÀNG PHÁT

Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực: Kinh doanh Laptop, máy tính, máy văn phòng, thiết bị kỹ thuật số.

Công ty Hoàng Phát với đội ngũ nhân viên hùng hậu và là những người đầy lòng nhiệt tình, luôn cố gắng tận tâm phục vụ khách hàng. Tất cả cán bộ nhân viên Công ty đều nêu cao khẩu hiệu hành động.

Hoàng Phát luôn mang đến sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi đã mua hàng và sử dụng dịch vụ của Công ty Hoàng Phát bởi sự đầu tư về cơ sở hạ tầng bên cạnh những chính sách cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì Hoàng Phát đã cam kết với khách hàng.

Trụ sở chính: Số 4 lô 2A đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Top 3 Công ty lắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng trên đây giúp khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp mình khi cần đăng ký lắp đặt máy chấm công.

Nếu bạn không ngần ngại được tư vấn hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Máy chấm công Cộng Lực số điện thoại: 0913 010 111 - 02253 795 111. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ Quý Khách.

Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7. (Sáng 7h30-11h30. Chiều 13h30-17h30)

Công Ty TNHH TBCN Cộng Lực

Cung Cấp, Lắp Hệ Thống Điện Nhẹ Tại KCN Texhong Hà Hải Quảng Ninh

Cộng Lực là đơn vị thi công điện nhẹ với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kĩ thuật chuyên môn cao. Với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tích hợp hàng đầu Việt Nam, Cộng Lực cung cấp đa dạng dịch vụ thi công điện nhẹ tại KCN Texhong Hải Hà Quảng Ninh: Thiết kế, thi công, bảo trì hệ thống mạng, điện nhẹ (camera, báo động, âm thanh, mạng điện thoại nội bộ, wifi, máy chấm công…).

Xây Dựng Hệ Thống Điện Nhẹ M&E Tại KCN Bắc Cái Bầu Tỉnh Quảng Ninh

Cộng Lực là nhà thầu thi công hệ thống điện nhẹ uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Vinh hạnh là đơn vị tư vấn, thiết kế, cung cấp và thi công hệ thống điện nhẹ tại KCN Bắc Cái Bầu Quảng Ninh cho các công trình: Nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp...với trọn gói giải pháp tối ưu chất lượng, chi phí. Lên hệ: 0913010111

Thi Công Lắp Đặt Hệ Thống Điện Nhẹ Ở KCN Tiên Yên Tỉnh Quảng Ninh

Nếu bạn là một chủ đầu tư và đang cần tìm một nhà thầu thi công hệ thống điện nhẹ chất lượng cao cho các công trình xây dựng trên khu công nghiệp Tiên Yên Quảng Ninh thì công ty Cộng Lực chính là một địa chỉ mà quý khách nên tìm đến. Cộng Lực có kinh nghiệm nhiều năm thi công điện nhẹ tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, cung cấp và triển khai thi công trọn bộ giải pháp điện nhẹ, công nghệ thông tin và hạ tầng an ninh cùng dịch vụ bảo trì tận tâm.

Nhà Thầu Điện Nhẹ Triển Khai Thi Công Tại KCN Đông Triều Quảng Ninh

Cộng Lực thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống điện nhẹ tại khu công nghiệp Đông Triều tỉnh Quảng Ninh với các hạng mục: Mạng, camera, âm thanh, tổng đài, báo động, máy chấm công, kiểm soát ra vào. Chất lượng uy tín bảo đảm, giá cả cạnh tranh tốt nhất. Thi công khoa học, chính xác, bảo mật cao.

Triển Khai Thi Công Hệ Thống Điện Nhẹ M&E Tại KCN Hoành Bồ Quảng Ninh

Nhà thầu Cộng Lực thi công hệ thống điện nhẹ tại khu công nghiệp Hoành Bồ tỉnh Quảng Ninh. Đơn vị chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng xây dựng và phát triển hệ thống điện nhẹ thông minh, an toàn, hiệu quả, chất lượng cho tòa nhà, nhà máy, xí nghiệp. Sở hữu đội ngũ nhân lực đông đảo, lành nghề. Cộng Lực là công ty chuyên sâu về dịch vụ cung cấp lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Miền Bắc.

Cung Cấp, Lắp Hệ Thống Điện Nhẹ Tại KCN Texhong Hà Hải Quảng Ninh

Cộng Lực là đơn vị thi công điện nhẹ với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kĩ thuật chuyên môn cao. Với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tích hợp hàng đầu Việt Nam, Cộng Lực cung cấp đa dạng dịch vụ thi công điện nhẹ tại KCN Texhong Hải Hà Quảng Ninh: Thiết kế, thi công, bảo trì hệ thống mạng, điện nhẹ (camera, báo động, âm thanh, mạng điện thoại nội bộ, wifi, máy chấm công…).

Xây Dựng Hệ Thống Điện Nhẹ M&E Tại KCN Bắc Cái Bầu Tỉnh Quảng Ninh

Cộng Lực là nhà thầu thi công hệ thống điện nhẹ uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Vinh hạnh là đơn vị tư vấn, thiết kế, cung cấp và thi công hệ thống điện nhẹ tại KCN Bắc Cái Bầu Quảng Ninh cho các công trình: Nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp...với trọn gói giải pháp tối ưu chất lượng, chi phí. Lên hệ: 0913010111

Thi Công Lắp Đặt Hệ Thống Điện Nhẹ Ở KCN Tiên Yên Tỉnh Quảng Ninh

Nếu bạn là một chủ đầu tư và đang cần tìm một nhà thầu thi công hệ thống điện nhẹ chất lượng cao cho các công trình xây dựng trên khu công nghiệp Tiên Yên Quảng Ninh thì công ty Cộng Lực chính là một địa chỉ mà quý khách nên tìm đến. Cộng Lực có kinh nghiệm nhiều năm thi công điện nhẹ tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, cung cấp và triển khai thi công trọn bộ giải pháp điện nhẹ, công nghệ thông tin và hạ tầng an ninh cùng dịch vụ bảo trì tận tâm.

Nhà Thầu Điện Nhẹ Triển Khai Thi Công Tại KCN Đông Triều Quảng Ninh

Cộng Lực thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống điện nhẹ tại khu công nghiệp Đông Triều tỉnh Quảng Ninh với các hạng mục: Mạng, camera, âm thanh, tổng đài, báo động, máy chấm công, kiểm soát ra vào. Chất lượng uy tín bảo đảm, giá cả cạnh tranh tốt nhất. Thi công khoa học, chính xác, bảo mật cao.

Triển Khai Thi Công Hệ Thống Điện Nhẹ M&E Tại KCN Hoành Bồ Quảng Ninh

Nhà thầu Cộng Lực thi công hệ thống điện nhẹ tại khu công nghiệp Hoành Bồ tỉnh Quảng Ninh. Đơn vị chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng xây dựng và phát triển hệ thống điện nhẹ thông minh, an toàn, hiệu quả, chất lượng cho tòa nhà, nhà máy, xí nghiệp. Sở hữu đội ngũ nhân lực đông đảo, lành nghề. Cộng Lực là công ty chuyên sâu về dịch vụ cung cấp lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Miền Bắc.
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí

THANH TOÁN AN TOÀN

Bảo mật thông tin thanh toán

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Vận chuyển tận nơi toàn quốc

HỖ TRỢ 24/7

Hotline : 0913.010.111